ข่าวจากหน่วยงานในตลาดทุน

FINNOMENA เปิดรับสมัครผู้ที่มี IC Plain มาร่วมเป็นครอบครัว FA กับเราแล้ววันนี้!

 

FINNOMENA เปิดรับสมัครผู้ที่มีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนตราสารทั่วไป (IC Plain) มาร่วมเป็นครอบครัว FA กับเราแล้ววันนี้! บทความนี้ ขอพาผู้ที่สนใจในสายอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนมาดูกันว่าทีม FA ของ FINNOMENA มีความพิเศษอย่างไร และทำไมถึงต้องมาเป็นครอบครัว FA กับ FINNOMENA

 

เป็น FA กับ FINNOMENA ดีอย่างไร?

รายละเอียดเพิ่มเติม

  1. เรามีทีมงานคอยซัปพอร์ตตั้งแต่คุณก้าวเข้ามาเป็นครอบครัว FA กับ FINNOMENA โดยมีการ Training ในเรื่องของแพลตฟอร์ม และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น Model Port มีหลักสูตรเฉพาะที่ชื่อว่า “FA Takeoff” เพื่อช่วยให้ FA มือใหม่ที่เข้ามาร่วมทีมกับเราเข้าใจระบบของ FINNOMENA มากขึ้น สามารถนำแพลตฟอร์มของ FINNOMENA ไปใช้ดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. หลักสูตรให้ความรู้เกี่ยวกับการเงินการลงทุน เพื่อเสริมสร้างทักษะให้กับที่ปรึกษาการลงทุนแบบรอบด้าน
  3. เรายังมี “ทีม FA RM” เสริมทัพด้วยทีม Investment ของ FINNONMENA ซึ่งแต่ละท่านล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์โชกโชนในสายการเงิน พร้อมตอบคำถามด้านการลงทุนและซัปพอร์ต FA อย่างใกล้ชิด

 

อาชีพ FA ในอนาคตจะเป็นอย่างไร?

ดร.เมธี จันทวิมล Managing Partner ของ FINNOMENA และ CEO & Founder ของ BeFin Academy นักปั้นที่ปรึกษาการลงทุนของ FINNOMENA มองว่าอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยคาดว่าคนจะหันมาสนใจอาชีพนี้กันมากขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่เดินเข้ามาในสายอาชีพนี้ก่อนก็จะได้เปรียบ สามารถสร้างฐานลูกค้าได้ก่อน พร้อมคาดว่าในอนาคตอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนจะมุ่งเน้นไปในเชิงบริษัทจดทะเบียนมากขึ้น ตั้งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน และจะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายขึ้น ไม่ใช่แค่กองทุนรวมหรือผลิตภัณฑ์ตลาดทุนอย่างเดียว เช่น เงินฝากความเสี่ยงต่ำ ประกันชีวิต หรือแม้แต่ Private Fund ทำให้ FA จะกลายเป็น One Stop Service บนดิจิทัลเวลท์แพลตฟอร์ม ดูแลลูกค้าได้ทุกที่ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย

 

นอกจากนี้ ดร.เมธียังเชื่อว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้า บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุนในประเทศไทยจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น แต่ละเจ้าก็มีแนวโน้มบริการลูกค้าได้ดี มีทีมงานเป็นของตัวเอง โดย FINNOMENA ก็พร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกันกับที่ปรึกษาการลงทุนทั่วประเทศ เพียงแค่คุณมาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัว FA กับเรา ซึ่งแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่มีงานหลักอยู่แล้วก็ตาม ก็สามารถใช้ FA เป็นอาชีพเสริมได้ เพราะอาชีพนี้ไม่มีข้อจำกัดทางด้านอายุ เพียงแค่สอบใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนผ่านก็สามารถสมัครมาร่วมทีม FA กับเราได้เลย

 

สุดท้ายนี้ ใครที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ ดร.เมธี ก็ขอเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัว FA กับ FINNOMENA เราพร้อมเปิดรับที่ปรึกษาการลงทุนที่มีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนตราสารทั่วไป (IC Plain) มาเข้าร่วมทีม FA กับเรา โดยในอนาคตอันใกล้ ทีม FA ก็กำลังเตรียมสร้างคอร์สเรียนออนไลน์สำหรับ FA ในการเตรียมตัวสอบใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุนตราสารซับซ้อน (IC Complex) เพื่อเพิ่มโอกาสก้าวหน้าทางอาชีพด้วย

 

ใครเริ่มสนใจในอาชีพที่ปรึกษาการลงทุน (Financial Advisor) แล้วก็อย่ารอช้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว FA กับ FINNOMENA กันได้เลย!

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกรอกใบสมัคร FA ได้ที่ https://www.finnomena.com/fa/


  • 8
  • 5
  • 6
  • 5
  • 1
  • 5
  • 8
สถิติผู้เข้าชม

 TOP